S__20668448_0.jpg

วันที่ ๑๖ ก.ค. ๒๕๖๗ นางวาสนา เตชะวิจิตรสาร ผอ. กอซ.ตท.สป. และ น.ส. ฐิติพร อุนรัตน์ ผอ.กตท.ตท.สป. พร้อมด้วย น.ส.นญา พราหมหันต์ นักวิเทศสัมพันธ์ชำนาญการ นายดรัณภพ กิจกสิกร นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ น.ส.มณีวรรณ ธุวะนุติ นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ และนายธานินทร์ เลิศสุนทรชัย นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ ได้รับมอบหมายเข้าร่วมการประชุมหารือเกี่ยวกับการดำเนินโครงการขับเคลื่อน SDGs ของ มท. โดยมี ปมท. เป็นประธาน และมี รอง ปมท. (บ) ผช.ปมท. รศ.วรวรรณ โรจนไพบูลย์ ที่ปรึกษา ปมท. ผศ.พิเชฐ โสวิทยสกุล ที่ปรึกษา ปมท. ผู้แทนจาก สนผ.สป. สดร.สป. สบจ.สป. สตร.สป. และ กยป.มท. เข้าร่วมการประชุมฯ

นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน ยังมีการประชุมเพื่อหารือในรายละเอียดเพิ่มแติม ได้แก่ การประชุมหารือร่วมกับ รอง ปมท. (บ) ผอ.สนผ.สป. ผอ.สบจ.สป. และ จนท. สดร.สป. ณ ห้องปฏิบัติงาน รอง ปมท. และการประชุมหารือร่วมกับ ผอ. สนผ.สป. และจนท. สนผ.สป. ณ ห้องประชุม สนผ.สป.

- วันที่ ๑๗ ก.ค. ๒๕๖๗ นายดรัณภพ กิจกสิกร นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ และนายธานินทร์ เลิศสุนทรชัย นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ ได้รับมอบหมายเข้าร่วมการประชุมจัดทำ Action Plan การขับเคลื่อน SDGs ของ มท. โดยมี รศ.วรวรรณ โรจนไพบูลย์ ที่ปรึกษา ปมท. ร่วมกับ ผศ.พิเชฐ โสวิทยสกุล ที่ปรึกษา ปมท. เป็นประธาน และมีผู้แทนจาก สนผ.สป. สบจ.สป. และ กยป.มท. เข้าร่วมการประชุมฯ

ทั้งนี้ มติที่ประชุมฯ มีดังนี้

หน่วยงานที่ได้รับมอบหมาย
งาน/ ภารกิจ
1. สนผ.สป.
ทำหน้าที่เป็น Focal point หลัก รับผิดชอบการขับเคลื่อน SDGs ในส่วนของกระทรวงมหาดไทย
2. สบจ.สป.
รับผิดชอบการขับเคลื่อน SDGs ในการประสานงาน กับจังหวัด และการขับเคลื่อน SDGs ในระดับจังหวัด
3. ตท.สป.
รับผิดชอบการสนับสนุนข้อมูลการดำเนินการในช่วงที่ผ่านมา และการประสานงานกับองค์การ ระหว่างประเทศและต่างประเทศ
สำหรับการดําเนินการในขั้นตอนต่อไป สนผ.สป. จะได้เสนอ Action plan มอบหมายภารกิจการขับเคลื่อน SDGs และ Timeline การดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ให้ ปมท. พิจารณาลงนามต่อไป ☘️☘️

S__20668447_0.jpgS__20668446_0.jpgS__20668445_0.jpgS__20668444_0.jpgS__20668442_0.jpgS__20668449_0.jpg